3 Mẫu Xe Kéo Pallet Chất Lượng Tốt Nhất Hiện Nay

Xe kéo pallet là dòng xe nâng cơ chủ đạo trong doanh nghiệp. Dùng để nâng hàng hóa, nguyên vật liệu, máy móc… di chuyển trong kho xưởng, bến bãi, siêu thị. 

muaxenangnhanh.com luôn cung cấp những thông tin tổng hợp về các loại xe nâng – thiết bị nâng hạ. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiêu tới Quý khách

>>> 3 mẫu xe kéo pallet chất lượng tốt nhất hiện nay

1 Xe nâng tay hiệu Maihui:

Là một trong số những dòng xe nâng tay bán chạy nhất tại Công ty TNHH Đầu Tư Thiết Bị Công Nghiệp Hà Nội. Loại xe này có ưu điểm giá thành rẻ, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều doanh nghiệp

2 Xe nâng tay hiệu Niuli

Cũng là một nhãn hàng được khá nhiều khách hàng lựa chọn. Bởi loại xe này có thiết kế khá chắc chắn, màu sắc cam nổi bật, giá thành hợp lý nên loại xe này lượng khách chọn cũng tương đối nhiều.

3 Xe nâng tay hiệu Eoslift

Đây là một sản phẩm chủ đạo chúng tôi muốn phát triển mạnh. Bởi chất lượng xe tốt hơn hẳn so với các loại khác trên thị trường.

Cụm thủy lực bằng gang, khác hẳn so với các loại bằng thép. Bền và không bị hoen gỉ. Chịu tải cực tốt nên loại xe này có độ bền cao hơn. Song song với nó là giá cũng cao hơn.

3 mẫu xe kéo pallet chất lượng nhất
3 mẫu xe kéo pallet chất lượng nhất

Giá xe kéo pallet bạn quan tâm tại đây:

Xe kéo pallet là một trong số những sản phẩm dễ dàng đầu tư nhất. Với mức giá chi  từ 3-5 triệu đồng cho một chiếc xe kéo pallet trọng tải 2 tấn đến 3 tấn. Chúng ta có thể thoải mái mua sắm.

Với nhu cầu di chuyển hàng hóa nhiều thường xuyên và liên tục thì việc mua sắm 2-3 chiếc dùng là điều dễ dàng. Bởi giá xe kéo pallet là rẻ nhất trong số các thiết bị nâng hạ.

Giá xe kéo pallet ảnh hưởng bởi các yếu tố như tải trọng nâng, hãng sản xuất, đơn vị cung cấp, 

Lh 0978886921 Ms Dương để có giá tốt nhất.

Cần mua xe kéo pallet tới địa chỉ nào.

Công ty TNHH Đầu Tư Thiết Bị Công Nghiệp Hà Nội là một trong số những nhà cung cấp xe kéo palet lớn nhất nước ta. Sản phẩm nhập khẩu chính hãng, bảo hành dài hạn nhất.

Công ty chúng tôi có 3 chi nhánh tại Hà Nội, TPHCM và Vĩnh Long.Quý khách mua hàng ở đâu cũng được mức giá tốt nhất.

Bảo hành dài hạn 18 tháng cho sản phẩm. 

Tại Công ty chúng tôi luôn có sẵn 3 mẫu xe kéo pallet chất lượng tốt nhất. Phục vụ Quý khách mọi lúc mọi nơi

Ngoài ra, với nhu cầu nâng hàng hóa lên cao. Chúng tôi còn cung cấp dòng xe nâng tay cao, xe nâng bán tự đông. bàn nâng, xe nâng điện

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi:

Hotline: 0978886921 Ms Dương

Gmail:[email protected]

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *